Cắt Môi Bé Bao Lâu Thì Lành? Bí Quyết Giúp Nhanh Hồi Phục

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ vùng bí mật uy tín, chuyên môn kinh nghiệm của Bác sĩ là một yếu tố quan trọng quyết định quá trình hồi phục của môi bé vừa thu gọn.

Trang thiết bị hiện đại giúp vết phẫu thuật nhỏ, đẹp, cũng như thời gian hồi phục sẽ kéo dài hơn.
Quan hệ ngay khi môi bé vừa mới hồi phục khiến quá trình chữa trị bị chậm trễ hơn.

Vận động mạnh, vùng sinh dục ẩm ướt không thoáng khí cũng ảnh hưởng đến khả năng làm lành tổn thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay bị mỡ dư, chùng xệ do lão hoá là tình trạng hay gặp với cô bé. Cắt môi bé để môi bé trở nên nhỏ gọn hơn, săn chắc hơn, khắc phục được tình trạng viêm phụ khoa và bất tiện trong cuộc sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật cắt môi bé là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được áp dụng với kỹ thuật gây tê cục bộ. Thực hiện trong thời gian khoảng 20 phút với mục tiêu loại bỏ phần mỡ bị phì đại, phần mỡ dư thừa bị chùng nhão khiến môi bé trở nên mềm mại, quyến rũ hơn. Sau làm khách hành về ngay được. Kỹ thuật này được tiến hành với ngân sách dễ dùng vì không nhất thiết phải dành thời gian đợi chờ.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng ứng dụng phương pháp phẫu thuật môi bé tự nhiên cùng ứng dụng của kỹ thuật Plasma ngay sau thực hiện thì việc lành thương, hồi phục được mau chóng. Tuỳ cơ địa của các cá nhân mà thời hạn hồi phục có thể 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc lựa chọn địa chỉ thẩm  vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Bác sỹ là một nhân tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé sau thu gọn.
  • Trang thiết bị tiên tiến giúp đường mổ đẹpgọn, cũng như quá trình hồi phục được nhanh chóng hơn.
  • Quan hệ ngay lúc môi bé vừa hồi phục tránh thời gian điều trị bị kéo dài thêm.
  • Vận động nhiều, vùng kín ẩm thấp không khô ráo cũng tác động đến quá trình lành vết thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi bé cũng là tiểu phẫu đơn giản, thời gian làm nhanh chóng. Quá trình phục hồi sau làm cũng ngắn nhờ có công nghệ Plasma. Khách hàng xuất viện ngay sau làm, có thể tự bắt xe ôm, taxi chở về nhà. Sau làm không phải nghỉ ngơi, có thể tiếp tục làm nếu không phải ngừng làm việc.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là cơ quan bên ngoài âm đạo vì thế cũng thuận lợi trong việc chăm sóc sau cắt tại nhà. Cô bé cần được tắm gội sạch sẽ ngay trong ngày đầu tiên sau cắt, tắm rửa mỗi ngày tại địa điểm đã thực hiện cắt môi bé hoặc tại phòng vệ sinh ở nhà với các dung dịch, nước muối sinh lý được kê toa, sử dụng thuốc tây theo chỉ định của bác sỹ.

Hạn chế làm việc nặng nhọc, ngồi quá nhiều, mặc trang phục rộng rãi, thoáng mát để vùng sinh dục được thông thoáng.

Hạn chế việc quan hệ tình dục lúc vùng cô bé đã hồi phục hẳn, chưa còn nhiễm trùng gì.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo thời gian, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều bị lão hóa. Không ai tránh khỏi, dễ nhận thấy nhất là vùng mắt hình thành rất nhiều nếp nhăn, mặt bị chảy xệ. Và vùng kín, cụ thể là môi bé cũng vậy, bị lão hóa khiến da thừa hình thành, không còn săn chắc nữa mà nhão, hoặc da thừa nhưng teo lại.

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da thừa, kết hợp với mặc đồ bó sát, trời nóng bức đổ mồ hôi khiến âm đạo cô bé bị ẩm ướt gây ngứa, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa. Đây là một trong những  do khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu gọn môi bé cũng là phương pháp chữa  cùng hữu hiệu theo ý kiến của bác sĩ phụ khoa khi bị phì đại, da thừa môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng nhão khiến cho một số chị em không tự tin vào bản thân trong sinh hoạt vợ chồng. Nên thu gọn môi bé là điều cần thiết để bản thân chị em tự tin hơn để giữ lửa hôn nhân.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin vào bản thân sẽ khiến cho chuyện yêu được trọn vẹn, tạo được cảm xúc cho nửa kia của mình, giúp hôn nhân trở nên thoải mái và tháo gỡ được những nút thắt trong đời sống vợ chồng.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva đã khẳng định uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật vùng nhạy cảm nói chung cũng như cắt môi nhỏ xíu. Với công nghệ tân tiến, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, hiểu biết giải phẫu vùng kín đáo với chuyên môn sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giúp khách hàng đến với ViolaEva sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Kết hợp dịch vụ chăm sóc hậu phẫu riêng biệt cùng có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, quá trình phục hồi tốt hơn.

Ngoài phẫu thuật cắt môi nhỏ, ViolaEva cũng chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân cắt môi nhỏ bị hư hỏng bởi khách hàng không khám kĩ càng, hoặc cơ sở phẫu thuật không uy tín. Với quá trình thăm khám, kiểm tra kỹ càng, bác sĩ đưa ra hiệu suất phẫu thuật an toàn tuyệt đối. Quy trình phẫu thuật cắt môi nhỏ với công nghệ tân tiến cùng phòng phẫu thuật vô trùng hoàn toàn. Kết hợp với công nghệ plasma giúp quá trình làm lành vết thương nhanh chóng. Những ưu thế nổi trội trên giúp ViolaEva tự hào và khẳng định thương hiệu trong lòng tin tưởng của khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn