Nâng Mũi Đẹp Ở Đà Nẵng Với Bác Sĩ Nâng Mũi Uy Tín - ThS.BS Thiện Nhân

         Bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Đà Nẵng, ThS.BS Thiện Nhân, nổi tiếng với phương pháp nâng mũi tiên tiến và an toàn. Khách hàng đến với ông luôn được đảm bảo về chất lượng và sự hài lòng sau phẫu thuật.

Bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Đà Nẵng – ThS.BS Thiện Nhân


1. Bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Đà Nẵng – ThS.BS Thiện Nhân

1.1. Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn 

ThS.BS Thiện Nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi. Bác tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học Y dược Huế, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và đã tốt nghiệp nhiều khoá đào tạo chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn cộng với kinh nghiệm thực tiễn đã giúp bác trở thành một trong những bác sĩ nâng mũi giỏi tại Đà Nẵng.

1.2. Phương pháp nâng mũi hiện đại

Bác sĩ Thiện Nhân luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ, phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất. Những kỹ thuật này không chỉ giúp cải thiện hình dáng mũi mà còn đảm bảo an toàn và giảm thiểu biến chứng cho khách hàng. Một số phương pháp nổi bật mà bác đang áp dụng bao gồm:

  • Nâng mũi Bio Fast: Đây là phương pháp nâng mũi không sử dụng sụn nhân tạo mà sử dụng chất liệu sụn sinh học tự nhiên, có độ tương thích cao đang được giới chuyên môn ưa thích. Sụn sinh học có độ tương thích tuyệt đối với sụn, giúp tạo dáng mũi đẹp một cách tự nhiên.
  • Nâng mũi Bio Fast Plus: Đây là phương pháp tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi, từ xương, sụn đến đầu mũi. Phương pháp này giúp tạo dáng mũi đẹp, cân đối và hài hoà.
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân: Sử dụng sụn gốc từ chính cơ thể con người, thường là sụn xương hoặc sụn sườn, để tạo dáng mũi. Phương pháp này giảm nguy cơ dị ứng và tăng nét tự nhiên cao cho mũi.

phuong-phap-nang-mui-bio-fast
Phương pháp nâng mũi Bio Fast

1.3. Quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng hậu phẫu tận tâm

Bác sĩ Thiện Nhân luôn đặt sức khoẻ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sẽ tiến hành trao đổi cẩn thận và chi tiết với mỗi khách hàng về tình trạng mũi của khách hàng, về ca phẫu thuật mũi. Sự chính xác và cẩn thận trong thao tác giúp khách hàng hiểu rõ ràng hơn về quá trình phẫu thuật và an tâm hơn khi tiến hành phẫu thuật mũi.

Sau phẫu thuật, bác sĩ Thiện Nhân cũng đặc biệt chú trọng tới chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu của khách hàng. Bác sĩ cũng hướng dẫn khách hàng về chế độ chăm sóc mũi, cách thức dinh dưỡng và sinh hoạt tại nhà để giúp ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và có chất lượng cao nhất.

2. Quy trình nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola của ThS.BS Thiện Nhân

Bước 1: Thăm khám, tư vấn trước khi nâng mũi 

Khi khách hàng thực hiện nâng mũi tại Viola bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi của bạn, lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của bạn, sau đó tư vấn biện pháp nâng mũi tốt nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Đây là một bước vô cùng quan trọng trước khi nâng mũi, Bác sĩ sẽ tiến hành bước đo huyết áp, test tê, . .. đối với khách hàng. Từ đó, xác định xem khách hàng có đủ điều kiện phẫu thuật nâng mũi hay không.

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ dáng mũi

Mỗi khách hàng đến với Viola trước khi phẫu thuật nâng mũi thì ThS.BS Thiện Nhân sẽ cẩn thận đo vẽ dáng mũi trước khi phẫu thuật sao cho kết quả đem lại được dáng mũi cao đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt của khách hàng

Bước 4: Sát trùng và gây tê

Để đảm bảo an toàn trong quá trình nâng mũi bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng mặt và gây tê vùng mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật.

Bước 5: Trực tiếp ThS.BS Thiện Nhân thực hiện nâng mũi

Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra sau khoảng 1-2 giờ, tuỳ vào trường hợp riêng của từng người. Bác sĩ sẽ gây tê rồi đặt sụn tai hoặc cân sau tai tuỳ theo vị trí chỉnh sửa mũi mà bạn mong ước. Sau đó, bác sẽ thực hiện nâng cao sống mũi, và phần trụ mũi sẽ đặt sụn tai hoặc phần sụn cân sau tai giúp bảo vệ toàn diện vùng cằm. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại những vết sẹo cũ giúp không lộ dấu tích thẩm mỹ. Trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp cùng trang thiết bị hiện đại nhất nhằm bảo vệ an toàn và thẩm mĩ cho bạn.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các vấn đề vệ sinh mũi, cách làm vệ sinh mũi, chế độ dinh dưỡng đến các thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bác sĩ Thiện Nhân sẽ theo dõi sát sao vết thương của bạn trong suốt quá trình ghé Viola làm vệ sinh vết thương nhằm bảo đảm rằng quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và có kết quả cao nhất.

Bước 7: Tái khám

Không phải nâng mũi xong là hết, mà khách hàng cần tuân thủ đúng lịch hẹn tái khám 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng.

3. Lợi ích khi nâng mũi tại Viola của ThS.BS Thiện Nhân

3.1. Kết quả đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

Một trong những lợi ích lớn nhất khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola của bác sĩ Thiện Nhân là bạn sẽ có được dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Bác sĩ rất chú trọng trong việc định hình dáng mũi sao cho phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người, từ đó đem tới nét đẹp tự nhiên nhất.

3.2. An toàn và hiệu quả

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và kiến thức chuyên môn cao, ThS.BS Thiện Nhân đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và thuận lợi. Các phương pháp và kĩ thuật nâng mũi, quy trình thực hiện nâng mũi khi sử dụng bác sẽ đảm bảo an toàn và tạo ra kết quả tốt cho người bệnh.

3.3. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình

Sự ân cần, tận tâm và tỉ mỉ trong khâu chăm sóc hậu phẫu là một điểm cộng lớn khi bạn lựa chọn nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola của bác sĩ Thiện Nhân. Từ khâu tư vấn ban đầu, phẫu thuật đến chăm sóc sau phẫu thuật, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và tư vấn từ bác sĩ cùng các nhân viên y tế tận tình.

4. Đánh giá và hình ảnh thực tế từ khách hàng

Nhiều khách hàng đã trải nghiệm nâng mũi tại mỹ viện của bác sĩ Thiện Nhân đã để lại những đánh giá tích cực. Khách hàng khen ngợi tay nghề khéo léo, bác sĩ tận tình với dấu ấn đẹp mắt mà bác sĩ để lại. Dưới đây là một vài đánh giá cùng hình ảnh các khách hàng sau quá trình nâng mũi tại Viola:

ket-qua-truoc-va-sau-khi-khach-hang-thuc-hien-nang-mui
Kết quả trước và sau khi khách hàng thực hiện Nâng Mũi
ket-qua-nang-mui-bio-fast
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast tại Viola
Trước và sau khi Nâng Mũi
Trước và sau khi Nâng Mũi
khach-hang-xinh-dep-hon-sau-khi-nang-mui
Khách hàng xinh đẹp hơn sau khi Nâng Mũi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE:  0901133733

TRANG WEB:  https://thammyviola.com/

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn